เครื่องครัวสแตนเลสครบครันและมีคุณภาพ
ระบบแก๊ส ระบบฮูดดูดควัน และระบบห้องเย็น ออกแบบพร้อมติดตั้ง

MORE

เครื่องครัวสแตนเลสครบครันและมีคุณภาพ
ระบบแก๊ส ระบบฮูดดูดควัน และระบบห้องเย็น ออกแบบพร้อมติดตั้ง

MORE

เครื่องครัวสแตนเลสครบครันและมีคุณภาพ
ระบบแก๊ส ระบบฮูดดูดควัน และระบบห้องเย็น ออกแบบพร้อมติดตั้ง

MORE
เครื่องล้างจานเชิงธุรกิจประเภทต่างๆสำหรับธุรกิจของคุณ​

November 27, 2017

เครื่องล้างจานเชิงธุรกิจประเภทต่างๆสำหรับธุรกิจของคุณ

ด้วยขนาด โครงสร้างและยี่ห้อที่มากมายของเครื่องล้างจานในเชิงพาณิชย์ที่อยู่ในตลาด คุณจะเลือกเครื่องล้างจานที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้อย่างไร? ในบทความนี้ เราจะคุยกันเกี่ยวกับประเภทต่างๆของเครื่องล้างจานเชิงธุรกิจ ต้องมองหาลูกเล่นไหน

เครื่องล้างแก้ว –สำหรับเครื่องแก้วที่สกปรกนิดหน่อย ซึ่งจำเป็นต้องทำความสะอาดอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เครื่องล้างมาตรฐานใต้เคาน์เตอร์กับน้ำยาล้างจานก็สามารถจัดการได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เครื่องล้างแก้วทั้งหมดนั้นจะถูกสร้างมาดีเท่ากันหมด เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์การล้างที่ดีที่สุด มองหาเครื่องที่มีแขนล้างข้างบนและล่าง

เครื่องล้างจานใต้เคาน์เตอร์ –สำหรับการใช้งานเล็กๆ ซึ่งต้องมีช่องวางที่น้อยที่สุดต่อชั่วโมง เครื่องล้างจานใต้เคาน์เตอร์นั้นเหมาะสำหรับคุณ แม้ว่าจะเขียนว่าอยู่"ใต้เคาน์เตอร์"มันสามารถตั้งอยู่ได้อย่างอิสระและมีรูปแบบกะทัดรัด ทำให้มันเหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่น้อย เครื่องล้างจานใต้เคาน์เตอร์เชิงธุรกิจส่วนใหญ่นั้นสามารถล้างได้อยู่ระหว่าง 20 และ 35 ช่องต่อชั่วโมง นั่นทำให้มันเหมาะมากสำหรับร้านอาหารเล็กๆ คาเฟ่และสถานรับเลี้ยงเด็กที่ซึ่งต้องการประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องล้างจานภายในบ้านสามารถให้ได้

เครื่องล้างจานแบบผ่าน (Passthrough) –เครื่องล้างจานแบบผ่านส่วนใหญ่นั้นสามารถล้างได้ระหว่าง 50 และ 60 ช่อต่อชั่วโมง ขอแนะนำให้ใช้เครื่องล้างจานเชิงธุรกิจสำหรับแก้วแบบแยกต่างหาก เพื่อหลีกเลี่ยงการเปื้อนของน้ำมันจากอาหารมาสู่เครื่องแก้ว

เครื่องล้างอุปกรณ์เครื่องครัว –เครื่องล้างอุปกรณ์เครื่องครัวนั้นเหมาะที่สุดกับโรงงานอาหารและการจัดอาหารเยอะๆ ที่เครื่องถ้วยชามและมีดไม่ได้ใช้กันอย่างมากมายเท่าไหร่ เครื่องล้างจานที่ใช้งานหนักและที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเครื่องล้างจานประเภทนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าคราบหนักของหม้อและกระทะนั้นถูกทำความสะอาดอย่างดีพอและถูกออกแบบมากับช่องว่างขนาดใหญ่เพื่อให้สามารถรับอุปกรณ์ที่สูงได้

เครื่องล้างแบบอุโมงค์ –สำหรับการใช้งานที่ขนาดใหญ่ซึ่งต้องล้างจานเยอะและต้องใช้ระบบแบบอัตโนมัติมากกว่านี้  เครื่องล้างจานแบบอุโมงค์ในเชิงธุรกิจนั้นเหมาะมาก เครื่องเหล่านี้ใช้ระบบสายพานลำเลียงเพื่อดึงช่องจานต่างๆ ผ่านห้องล้างน้ำยา ล้างน้ำเปล่าและฆ่าเชื้อและสามารถทำความสะอาดได้มากถึง 9000 ใบต่อชั่วโมง ช่องว่างของสายพานลำเลียงสามารถถูกออกแบบมาเพื่อใช้คนคุมเพียงคนเดียวได้ ในขณะที่เครื่องประเภทเที่ยวบินต้องใช้คนอย่างน้อย 2 คน

เลือกยูนิตที่เหมาะสมการเลือกเครื่องล้างจานที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณของจานที่คุณต้องล้างในเวลาหนึ่งชั่วโมงและอะไรที่คุณกำลังจะล้างบางเครื่องนั้นถูกออกแบบมาเพื่อล้างเครื่องแก้วหรือหม้อและกระทะโดยเฉพาะ และหากครัวของคุณมีพื้นที่พอ มันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะแยกเป็นสองเครื่องตามความประสงค์

นอกจากนี้คุณยังจำเป็นต้องพิจารณาถึงปริมาณ โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณคำนวณจำนวนจานที่คุณต้องผลิตต่อชั่วโมง คุณควรใช้ตัวเลข ณ ช่วงที่สูงที่สุด

สรุป
จานที่สะอาดไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับสถานประกอบการใดๆ ที่ให้บริการน้อยและส่วนใหญ่ไม่สามารถจะใช้เวลามากในการทำความสะอาดจานเหล่านั้น การเลือกเครื่องล้างจานในเชิงธุรกิจที่ใช่จะทำให้ได้ประโยชน์ในการใช้งานมากและสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับพนักงานในครัวของคุณในด้านของชีวิตประจำวัน ดังนั้น ควรระวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เครื่องล้างจานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับห้องครัวของคุณ

แหล่งที่มา:
https://learn.compactappliance.com/best-commercial-dishwashers
http://www.restaurantreport.com/departments/restaurant-dishwasher-buying-guide.html
https://blog.comcater.com.au/how-to-choose-the-right-commercial-dishwasher-for-your-business-part-one

รับออกแบบครัว ร้านอาหาร, เช่าเครื่องล้างจาน ,ฮูดดูดควัน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : messenger
Line@ : https://line.me/ti/p/~smartstainless
Website : https://www.g1kitchen.com/
Tel : 062-465-3915

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สอบถามเพิ่มเติม