เครื่องครัวสแตนเลสครบครันและมีคุณภาพ
ระบบแก๊ส ระบบฮูดดูดควัน และระบบห้องเย็น ออกแบบพร้อมติดตั้ง

MORE

เครื่องครัวสแตนเลสครบครันและมีคุณภาพ
ระบบแก๊ส ระบบฮูดดูดควัน และระบบห้องเย็น ออกแบบพร้อมติดตั้ง

MORE

เครื่องครัวสแตนเลสครบครันและมีคุณภาพ
ระบบแก๊ส ระบบฮูดดูดควัน และระบบห้องเย็น ออกแบบพร้อมติดตั้ง

MORE
ตู้แช่เค้กแบบไหนที่เหมาะกับคุณ​

July 16, 2020

ตู้แช่เค้กแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

ในปัจจุบันเค้กถือเป็นเมนูของหวานยอดนิยมที่ขาดไม่ได้ในร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านเบเกอรี่ ร้านไอศกรีม หรือร้านสไตล์บูติคต่าง ๆ และการตั้งเค้กไว้ให้เห็นได้ชัดเจนในร้านก็ถือเป็นกลยุทธ์การเรียกลูกค้าที่ดีมากอย่างหนึ่ง

เค้กเป็นขนมหวานที่ต้องอาศัยตู้แช่เย็นเพื่อคงอายุการรับประทานเอาไว้  ช่วงอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับตู้แช่เค้กนั้นต่างจากตู้เย็นทั่วไปมาก เพราะต้องมีระดับอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสมในการรักษาความสดใหม่ เนื้อเค้ก และรสชาติไว้ให้นานที่สุด

ตู้แช่เค้กมักทำจากกระจกที่มีไฟ LED ในตัว เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ด้านในอย่างสวยงาม  ในบทความนี้เราจะพูดถึงปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกซื้อหรือ
เช่าตู้เค้ก

งบประมาณและความต้องการ
สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจคือ การพิจารณาและกำหนดว่าคุณอยากได้ตู้แช่เค้ก ราคาเท่าไหร่และจุดประสงค์ที่จะนำไปใช้ เช่น นอกจากจะใช้แสดงเค้กแล้ว คุณต้องการแช่วัตถุดิบอื่น ๆ อย่างเนยหรือนมด้วยหรือเปล่า เพราะถ้าอย่างนั้น คุณอาจควรมองหาตู้แช่สแตนเลสที่มีช่องแช่ด้านล่างเพิ่ม

การซื้อหรือเช่าตู้แช่เค้กถือเป็นการลงทุนขั้นแรก ซึ่งมีราคาค่อนข้างสูง แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มยอดขายของธุรกิจคุณได้เช่นกัน

สถานที่ตั้ง
ก่อนการซื้อ คุณต้องพิจารณาและกำหนดสถานที่ที่จะวางตู้แช่เค้ก รวมถึงอุปกรณ์เครื่องครัวอื่น ๆ ภายในร้านอย่างโต๊ะเตรียมอาหาร รถเข็นเก็บจาน หรือเครื่องครัวแสตนเลสต่าง ๆ  คุณควรจัดวางองค์ประกอบให้เป็นสัดส่วน และวางสิ่งที่เป็นจุดขายให้ลูกค้าเห็นได้ง่ายเมื่อเดินเข้ามา

ขนาด
ขนาดของตู้แช่เค้กขึ้นอยู่กับขนาดของร้านคุณ  การเลือกตู้แช่แสตนเลสที่มีขนาดเหมาะสมสามารถเสริมภาพลักษณ์ให้กับร้านคุณและดึงดูดลูกค้าได้ด้วย  สำหรับร้านที่เน้นเรื่องขนมหวาน ตู้แช่เค้กที่ใช้ควรมีขนาดใหญ่พอที่จะแสดงขนมหวานหลากหลายประเภทให้ลูกค้าเห็นได้ง่ายในแต่ละวัน
ถ้าร้านของคุณมีขนาดเล็ก คุณควรเลือกใช้ตู้แช่เค้กแนวตั้ง ซึ่งกินพื้นที่น้อยกว่าและยังมีชั้นวางหลายชั้น แถมบางครั้งยังมากับล้อที่ง่ายต่อการเคลื่อนที่ด้วย  หากต้องการให้ลูกค้าเห็นผลิตภัณฑ์มากขึ้น คุณอาจลองมองหาตู้แช่แบบกระจกใส 360 องศา ซึ่งนอกจากจะแสดงผลิตภัณฑ์ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ยังเสริมให้ร้านดูโปร่งสบายตาด้วย

การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม ให้ลองมองหาตู้แช่เค้กที่มีประสิทธิภาพทางด้านพลังงาน  ยิ่งร้านของคุณใช้พลังงานน้อยแค่ไหน ก็ยิ่งเป็นผลดีกับสิ่งแวดล้อมมากเท่านั้น

Sources
https://ianboer.com.au/blog/buying-guides/4-steps-selecting-right-cake-display-fridge
https://medium.com/@Refrigeration/advantages-of-cake-display-fridge-baa7982bb605
https://www.koolmaxgroup.com/blog/steps-to-follow-while-choosing-perfect-cake-display-fridges

รับออกแบบครัว ร้านอาหาร, เช่าเครื่องล้างจาน ,ฮูดดูดควัน / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : messenger
Line@ : https://line.me/ti/p/~smartstainless
Website : https://www.g1kitchen.com/
Tel : 062-465-3915

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สอบถามเพิ่มเติม